ตัวแปลงสัญญาณ บลูทูธ PS5 กับหูฟัง หรือลำโพง Bluetooth

ตัวแปลงสัญญาณบลูทูธกับ PlayStation 5 รุ่นใหม่ล่าสุด

เมื่อ PlayStation 5 วางจำหน่ายได้ไม่นาน ทาง iToneGadget และ NAMIO ก็ได้ปล่อยสินค้าตัวแปลงรุ่นใหม่แทนที่รุ่นพี่ของเจ้าตัวนี้คือ ตัวแปลงสัญญาณเสียงบลูทูธสำหรับ PS4 ซึ่งเคยว่างจำหน่ายมาก่อนหน้านี้ได้ประมาณ 4 ปี

นับว่าเป็นก้าวที่สองกับตัวแปลงสัญญาณ Bluetooth กับ PS5 ที่ไม่ง้อหูฟังเฉพาะของทางผู้ผลิต Sony ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานกับหูฟังทั่วไปตามท้องตลาด โดยเฉพาะรุ่นใหม่รองรับถึงเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 และ AptX ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของ Latency ที่น้อยกว่าเดิมมาก

ผู้เล่นส่วนใหญ่จะรู้สึกแฮปปี้ไปกับหูฟังตัวโปรดของเขา รวมไปถึงผู้เล่นที่ใช้จอมอนิเตอร์ที่ไม่มีลำโพงในตัวทำให้เวลาที่จะต้องการเสียงทำได้เพียงเสียบหูฟังกับตัว Joy Controller เท่านั้นตัวนี้ยอมรับว่าแก้ปัญหาได้ดี

และปัญหาสุดท้ายที่ถือว่าเป็นปัญหาที่พบบ่อยที่สุด คือปัญหาสายหูฟังเกะกะ พบในเวลาที่เราต้องการนอนเล่นหรือบางท่าทาง สายตัวดีจะเข้าไปพันกับอะไรสักอย่างที่เราคาดไม่ถึง นี่คือที่มาของสินค้าชิ้นนี้ที่ทางร้าน iToneGadget ภูมิใจเสนอ

อุปกรณ์ในกล่องประกอบไปด้วย

1. USB ตัวแปลงสัญญาณบลูทูธ
2. ไมค์จิ๋วสำหรับเสียบ Joy Stick
3. ตัวแปลง USB C เป็น USB A
4. คู่มือการใช้งาน (ฉบับภาษาไทย)

 
 
 
 
 
 
หลักการใช้งาน PS5 USB Bluetooth Adater Dongle ไม่ยากโดยทำตามขั้นตอนดังนี้
เนื่องจากสินค้าเป็นการเชื่อมต่อโดยตรงกับหูฟัง/ลำโพง ไม่ใช่การเสียบแล้วให้ PS5 ค้นหาบลูทูธหูฟังครับวิธีการต่อคือ ให้ลูกค้ากดปุ่มค้นหาสัญญาณที่ตัว USB จนมีสถานะไฟกระพริบถี่ขึ้นเพื่อเป็นการค้นหาหูฟัง/ลำโพงบลูทูธแล้วหลังจากนั้นให้ลูกค้ากดปุ่มค้างที่หูฟัง/ลำโพงของลูกค้า หลังจากกดแล้วไฟจะกระพริบถี่ขึ้นแล้วถ้าเชื่อมต่อกันติดจะให้สังเกตุที่สัญลักณ์ของไฟ USB จะติดค้าง
เป็นอันเสร็จสมบูรณ์
หรือรับชม VDO สาธิตการใช้งาน คลิกที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=3uHqpG1-5Os
 
 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Main Menu